Kem trị nám sau sinh nào hiệu quả hiện nay?

Một mùa hè sôi động, rực lửa đang dần tới. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang để đón chào nhưng còn đó nỗi lo về nám khi tiếp xúc trực tiếp...

Một mùa hè sôi động, rực lửa đang dần tới. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang để đón chào nhưng còn đó nỗi lo về nám khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời? Hãy để Mỹ Phẩm Ngoại Nhập mách bạn kem tri nam sau sinh nào hiệu quả nhất cho mùa hè này nhé!

Nám khiến bạn tự ti khi hè đến như thế nào?

Bạn đang phải đối mặt với nỗi buồn về vấn đề da bị thâm, sạm nám? Vậy những vết thâm nám đó cản trở cuộc sống của bạn như thế nào? Dù bị hay chưa bạn cũng có thể tham khảo những ảnh hưởng của nám như dưới đây để có cách phòng và trị nám.

Da thâm nám khiến bạn mất tự tin: Khi da bị thâm sạm, bạn mất dần sự tự tin cũng như độ quyến rũ. Trong tâm trí luôn luôn khao khát xóa nhanh những vết nám xấu xí đó.

Cảm giác cô lập: Bạn không còn hứng thú muốn gặp gỡ bạn bè, người thân do nám và rồi bạn chỉ muốn nhốt mình ở nhà, không muốn giao tiếp với ai. Lâu dần, bạn sẽ bị cô lập khi từ lâu không hòa đồng cùng mọi người.

Cảm thấy mặc cảm với bản thân: Đi cạnh một cô gái xinh đẹp với làn da trắng sáng mịn màng, ngẫm lại mình với nám đen sạm, cảm giác mặc cảm dấy lên khiến bạn buồn. Tính cách bạn không còn vui vẻ, dễ thương như trước đây mà trầm lặng,.

Hay cáu gắt, bực bội: Khi buồn phiền trong lòng, sự bực bội, cáu gắt là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, lâu dần nếu không cải thiện, bạn sẽ khiến mọi người không còn muốn tiếp xúc với mình nữa, khiến bạn già nhanh đi.

Chắc hẳn ít nhiều bạn gái đã rơi vào tình trạng đã nêu trên khi da bị thâm, sạm nám. Đừng chủ quan khi những nếu vết nám lâu dần không được cải thiện sẽ ảnh hưởng đến đời sống của bạn rất nhiều. Ngay mùa hè này, bạn cần tìm ra một loại kem trị nám nào tốt, an toàn nhất cho mình để trị nám. Một gợi ý cực phù hợp với bạn, với mọi loại da là tự làm kem trị nám từ thiên nhiên.



Tư vấn/ Mua hàng: 0902 63 64 39


Cách làm kem trị nám hiệu quả nhất cho mùa hè này từ giấm táo

Chuẩn bị

1 thìa đầy bột tảo mặt trời + 2 thìa mật ong + 1 thìa giấm táo

Cách làm

Bạn trộn đều mật ong và tảo mặt trời trước, sau đó cho giấm táo vào trộn đều đến khi thành một loại kem trị nám sền sệt. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và dùng thìa phết đều kem này lên mặt thành một lớp tương đối dày, phết cho đến hết chỗ kem đó. Để khoảng 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ se lại thì rửa sạch mặt bằng nước mát. Nên áp dụng loại kem này 3 lần/ tuần, đắp mặt từ 1-3 tháng, cho đến khi hết nám.

Hiệu quả

Loại kem trị nám tự làm từ giấm táo này giúp làm se lỗ chân lông, làm chậm lại quá trình lão hoá da nhờ tác động chống ôxy hoá. Tính axít nhẹ trong giấm táo giúp tẩy nhẹ những tế bào chết trên bề mặt da, làm da mềm mại và đưa dinh dưỡng từ tảo mặt trời và mật ong ngấm sâu vào trong da. Đồng thời các chất chống oxi hóa trong tảo mặt trời có cơ hội thấm sâu, loại bỏ các sắc tố làm nám da ở tầng dưới da bề mặt, giúp da sáng mịn trở lại.



Với loại kem trị nám hiệu quả nhất, dễ làm nhất, tiết kiệm nhất cho mùa hè này từ giấm táo bạn nên kết hợp cùng một số biện pháp để việc trị nám được hiệu quả từ bên trong như: bổ sung dưỡng chất có lợi cho da như các loại vitamin E, C, A, khoáng chất khác thông qua chế độ ăn uống hàng ngày để phòng ngừa nám da và giảm nám da từ bên ngoài như: giữ vệ sinh cho da sạch sẽ, che chắn da dưới ánh nắng mặt trời khi ra ngoài.

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment