Cách làm kem chống nắng bằng trái cam, quít và sữa đậu nành

1. Cam, quít: Những loại quả sặc sỡ này cũng được coi là loại  kem chống nắng  tự nhiên cho làn da nhờ lượng Vitamin C và Limonene "trố...

1. Cam, quít:

Những loại quả sặc sỡ này cũng được coi là loại kem chống nắng tự nhiên cho làn da nhờ lượng Vitamin C và Limonene "trốn" trong chúng đấy! Nó giúp tăng lớp collagen trong da giúp da luôn trẻ trung, đàn hồi và có tác dụng hữu hiệu trong việc phòng tránh những nguy hại từ ánh nắng mặt trời tác động tới. 

Đặc biệt, chất limonene - một chất chống oxy hóa đặc biệt được tìm thấy trong vỏ của các loại trái cây này còn giúp tăng cường khả năng đàn hồi của da nữa cơ. Thế nên, teens nên kết hợp "nhấm nháp" cả vỏ của hai loại quả này nha!




2. Đậu nành:

Nếu làn da bạn ngày một trở nên sạm hơn, mất độ ẩm do thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím thì còn chần chừ gì nữa mà hem tích cực măm các thực phẩm kem chống nắng chứa nhiều vitamin E như đậu nành chứ. 


Đậu nành có chứa nhiều vitamin E có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tình trạng da do thô ráp và ngứa, tăng sức sống cho làn da. Vì thế để có hiệu quả chống nắng và làm đẹp da nhất, bạn hãy uống nước đậu nành hay những sản phẩm chế biến từ đậu nành 3 lần mỗi tuần nhé!

Theo: Cá Bống Sông Trà

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment