Bất ngờ với các công dụng của dầu gấc

Bên cạnh tác dụng của tinh dầu gấc làm làn da trắng hồng rạng rỡ, các chấy carotenoid trong gấc còn giúp bảo vệ tim mạch và các gen trong cơ...

Bên cạnh tác dụng của tinh dầu gấc làm làn da trắng hồng rạng rỡ, các chấy carotenoid trong gấc còn giúp bảo vệ tim mạch và các gen trong cơ thể. Ngoài ra trong tinh dầu gấc có một lượng không nhỏ vitamin E dưới dạng α tocopherol. Đây là vitamin E thiên nhiên có tác dụng mạnh nhất và hiệu quả cũng như ích lợi của vitamin E với sắc đẹp của chị em phụ nữ thì đã có quá nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm sử dụng thực tế chứng minh rồi.


Sử dụng dầu gấc trị nám, làm trắng da như thế nào ? 

Một số cách làm đẹp da từ gấc khá phổ biến như bạn có thể tách lấy hạt gấc, đem hấp chín rồi lấy lớp màng ngoài ra ăn liên tục , kết quả làn da sẽ sáng dần và mờ các vết nám, tàn nhang sau khoảng 3-4 tuần sử dụng. Một cách khác thông dụng hơn đó là dùng dầu gấc. Nếu không tự nấu được dầu gấc thì bạn có thể mua dầu gấc đã được nấu đóng chai về sử dụng. Hàng ngày các bạn lấy dầu gấc xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng tầm 30 phút rồi rửa sạch mặt. Sau ít nhất một tháng các bạn sẽ thấy da mặt trắng sáng hơn và các vết thâm nám, tàn nhàng cũng nhạt màu đi nhiều. Dùng thường xuyên thì hiệu quả càng rõ ràng hơn nữa. 

Theo: Đặc Sản 3 Miền

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment