Các triệu chứng của bệnh sỏi mật cần tránh

Sỏi mật là căn bệnh hết sức nguy hiểm đối với mỗi người hiện nay. Không chỉ xuất hiện ở người làm văn phòng, người lớn mà cả người cao tuổ...

Sỏi mật là căn bệnh hết sức nguy hiểm đối với mỗi người hiện nay. Không chỉ xuất hiện ở người làm văn phòng, người lớn mà cả người cao tuổi hay trẻ em đều có thể mắc phải. Vậy làm thế nào để nhận biết được sỏi mật. Biquyetphunu.com hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu các triệu chứng bệnh sỏi mật để bạn và gia đình có cách phòng chống tốt nhất.


Các triệu chứng của bệnh sỏi mật

Đau

Người bệnh sẽ có cảm giác đau từ vùng hạ sườn sau đó sẽ lan ra vùng lưng và tiếp đến vùng vai. Ngoài ra nếu bệnh nặng thì người bệnh sẽ có cảm giác đau tức lồng ngực.

Gan to

Đây là triệu chứng bên trong chỉ khi đi khám mới phát hiện được nhưng nó là đặc thù dễ nhận biết nhất khi bạn có linh cảm mình mắc bệnh và đi khám. Mức độ gan to ở đây phụ thuộc vào túi mật bị viêm hoặc tắc.

Vàng da

Xuất hiện khi túi mật bị tắt. Đây là triệu chứng rất dễ nhận biết nếu người mắc bệnh sỏi mật.

Ngoài ra còn có các triệu chứng khác như người bệnh sẽ không thích ăn đồ mỡ, ợ chua...hoặc đầy bụng.

Trên đây là các triệu chứng sỏi mật mà bạn và người thân có thể tham khảo để có được sức khỏe tốt nhất.

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment