Có nên sử dụng tinh dầu bôi trơn tăng khoái cảm Sakura không?

Khoái cảm là những cảm giác khoan khoái, dễ chịu thường xảy ra khi giao hợp, không chỉ giúp cả nam và nữ giới tận hưởng được cảm giác lên đỉ...

Khoái cảm là những cảm giác khoan khoái, dễ chịu thường xảy ra khi giao hợp, không chỉ giúp cả nam và nữ giới tận hưởng được cảm giác lên đỉnh khi cơ quan sinh dục được kích thích cực đại. Thế nhưng theo thời gian, với phụ nữ và cảm các quý ông, những xúc cảm này dần như nhanh chóng giảm đi đáng kể.

Nếu phụ nữ sau nhiều lần sinh nở và hoạt động tình dục, vùng kín phụ nữ nhanh chóng trở nên sẫm màu, giãn rộng, phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen gia tăng thì quý ông lại gặp phải những vấn đề sức khỏe, sinh lý…khiến đời sống sinh hoạt vợ chồng dần mất đi cảm xúc, hứng thú, giảm sút khoái cảm, đôi bên càng thêm tự ti và đối mặt với nguy cơ phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng của bạn đời.

Do đó, nhu cầu kích thích gia tăng trở lại khoái cảm khi yêu dần trở nên thiết yếu. Tuy nhiên, vốn dĩ được xem như một vấn đề tế nhị, nhiều chị em tự tìm đến với các sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường như tinh dầu tăng khoái cảm Sakura có thể mang lại chút cảm xúc cho mình và cả bạn đời giúp mình sung sức như thời 18.

Mỹ phẩn Sakura cho bạn gia tăng khoái cảm cho cuộc yêu, tạo sợi dây kết nối giữ chân bạn tình, cho mỗi ngày luôn là những trải nghiệm thú vị, thổi bùng lại lửa yêu, mang đến những xúc cảm mãnh liệt khiến các quý ông chỉ muốn bên bạn từng giây từng phút.



Theo nghiên cứu thị trường tại Việt Nam có 2 sản phẩm tốt nhất hiện nay


Tinh Dầu Tăng Khoái Cảm Sakura Essential Aroma Water Solubility

- Sakura Essential Aroma Water Solubility là tinh dau boi tron tang khoai cam hỗ trợ tình dục giúp se khít âm đạo, làm hồng vùng kín, kích thích các tế bào cảm giác giúp tăng khoái cảm đến mức tối đa cho cả người phụ nữ và bạn tình.

- Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, thích hợp với cơ địa đặc biệt của khu vực âm đạo, an toàn, không gây viêm nhiễm hay mẩn ngứa.

- Sakura Essential Aroma Water Solubility an toàn tuyệt đối vì không chứa các thành phần độc hại như chất bảo quản, các hóa chất có gốc parabens, màu nhân tạo, màu tổng hợp




- Chiết xuất mùi hương từ hoa hồng, hoa nhài, hoa oải hương và ngọc lan tây giúp tăng cường kích thích tình dục thăng hoa đồng thời  trà xanh giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi, giữ ẩm, hạn chế các bệnh viêm nhiễm vùng kín do nấm hay vi khuẩn.

- Thành phần tinh dầu tăng khoái cảm Sakura Essential Aroma :Nước, beta-glucan, chiết xuất nha đam, chiết xuất hạt lanh,  natri cacbonat hyaluronidase, glycerin, tảo oligosaccharides, chiết xuất hoa nhài, hoa cúc, hoa oải hương, ngọc lan tây, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam, chiết xuất hoa kim ngân và chiết xuất bồ công anh.

- Hướng dẫn sử dụng: Trước khi quan hệ, rửa sạch vùng kín và thoa đều một lượng nhỏ tinh dầu vào cửa mình. Sau khi quan hệ rửa sạch với nước.

- Chỉ định: Tinh dầu tăng khoái cảm sakura dùng cho phụ nữ trong độ tuổi từ 20 -39

Tinh Dầu Tăng Khoái Cảm Cho Tuổi Trung Niên Sakura Essential Aroma Love Oil

- Tăng cường bôi trơn tối đa, khắc phục tình trạng “ khô hạn” ở lứa tuổi trung niên do thay đổi hormone sinh dục khiến quan hệ trở thành cơn ác mộng do đau rát. Giờ đây, với sự “ ướt át” tuyệt vời do Sakura Essential Aroma Love Oil mang lại, từng tế bào được kích thích tuyệt đối sẵn sàng tận hưởng những giây phút thăng hoa đầy ngọt ngào và nóng bỏng.

- Se khít âm đạo ,quan hệ nhiều năm cùng sinh nở khiến âm đạo người phụ nữ tuổi 40 không còn là “ lối vào thần tiên” khiến chất lượng quan hệ giảm sút. Sử dụng thường xuyên tinh dầu tăng khoái cảm cho tuổi trung niên Sakura Essential Aroma Love Oil  sẽ giúp âm đạo se khít như thời con gái, đồng thời làm hồng “ cô bé” khiến bạn tình cứ chìm trong đam mê không dứt




- Khử mùi hôi và hạn chế các bệnh phụ khoa, nhờ các chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hạnh nhân ngọt, hoa phong lan, hoa hồng, hoa cúc cùng dầu jojoba giúp loại bỏ mùi vùng kín khó chịu và các vi khuẩn gây hại cho “ tam giác vàng”

- Giảm căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt hoặc tiền mãn kinh Kéo dài khoảnh khắc thăng hoa giúp tình dục viên mãn và gia đình hạnh phúc.

- Thành phần chất bôi trơn âm đạo tăng khoái cảm Sakura Essential Aroma Love Oil, dầu hạnh nhân ngọt, dầu hạt mắc ca, dầu hạt jojoba, dầu hoa oải hương, dầu hoa phong lữ, chiết xuất hoa cúc dầu và chiết xuất vỏ cam.

- Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tăng khoái cảm Sakura Essential Aroma Love Oil: trước khi quan hệ, rửa sạch vùng kín và thoa đều một lượng tinh dầu nhỏ vào cửa mình. Sau khi quan hệ, rửa sạch với dung dịch vệ sinh phụ nữ.

- Chỉ định: Dùng cho phụ nữ từ 40 đến 60 tuổi


CÔNG TY Mỹ Phẩm Ngoại Nhập



Hotline: 0902 63 64 39 - 0916 422 911

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment