Dáng chuẩn nhờ ăn bông cải xanh

Các chị em phụ nữ thường cảm thấy lo ngại về vóc dáng của mình sẽ trở nên mất điểm trong mắt bạn đời, nhất là khi có tuổi. Chính vì vậy cá...

Các chị em phụ nữ thường cảm thấy lo ngại về vóc dáng của mình sẽ trở nên mất điểm trong mắt bạn đời, nhất là khi có tuổi. Chính vì vậy các chị em luôn tìm cho mình những phương pháp để lấy lại vóc dáng nhưng chưa hẳn hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Bí Quyết Phụ Nữ thấu hiểu điều đó và xin giới thiệu cho chị em một loại rau có thể giúp chị em lấy lại vóc dáng ngọc ngà của mình nhé!

hình ảnh Dáng chuẩn nhờ ăn bông cải xanh
Dáng chuẩn nhờ ăn bông cải xanh


Đó là bông cải xanh với nhiều công dụng về làm đẹp, giảm cân. Bông cải xanh đã trở thành người bạn của mỗi chị em phụ nữ. Bông cải xanh là loại thực phẩm giàu chất sợi và chất dinh dưỡng, giúp cho việc giảm cân bằng cách tăng cảm giác no bụng và từ đó bạn ăn ít hơn. 

Các món ăn kiêng bạn có thể chế biến với bông cải xanh:


1. Bông cải xanh luộc: Bạn có thể dùng món này vào bữa trưa, kèm thêm một chút hoa quả và protein từ cá ngừ. Bạn nên ăn một lượng cá vừa đủ chỉ để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, không ăn nhiều nếu không sẽ phản tác dụng. Lưu ý khi luộc cải, bạn nên luộc vừa tới, không nên luộc quá lâu sẽ làm mất chất dinh dưỡng của cải xanh. 

hình ảnh Dáng chuẩn nhờ ăn bông cải xanh


2. Bông cải xanh hấp: Thay vì luộc, bạn có thể hấp bông cải xanh. Cách làm này sẽ giữ cho cải xanh không bị mất chất dinh dưỡng. Bạn có thể dùng bông cải xanh hấp chung với đậu hũ trắng. Đây là món ăn nên dùng vào bữa trưa. 



3. Bông cải xanh xào thịt bò: Đây là món ăn không nên dùng thường xuyên với những người đang giảm cân. Bạn chỉ nên tự thưởng cho mình món bông cải xanh xào thịt bò khi đã trải qua một tuần giảm cân nghiêm ngặt. Bạn nên xào bông cải xanh với lượng thịt bò vừa phải, dùng ít dầu thực vật. Món này cũng không chứa quá nhiều calories. 


4. Bông cải xanh cuốn thịt bằm: Tương tự như món bông cải xanh xào thịt bò, bông cải xanh cuốn thịt bằm cũng chỉ nên dùng như một món ăn tăng cường chất dinh dưỡng khi bạn đang giảm cân. Bông cải xanh còn được biết đến như là một loại thuốc giảm cân hiệu quả an toàn mà ít ai biết tới.


5. Súp bông cải xanh: Với món ăn này, bạn nên dùng vào buổi tối vì súp bông cải xanh rất dễ tiêu hóa, không làm to bụng và chứa ít calories. Bạn có thể dùng thêm chút hoa quả như dưa hấu, dứa, táo sau bữa ăn.


hình ảnh Dáng chuẩn nhờ ăn bông cải xanh


Chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn nhé!

Bí Quyết Phụ Nữ - Đồng Hành Cùng Phụ Nữ

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment