Giảm cân và làm đẹp bằng nước dừa

Dừa luôn được mọi người trên thế giới yêu thích, người Philippines xem dừa là “cây của sự sống”, còn với người Malaysia, dừa là loại cây đa...

Dừa luôn được mọi người trên thế giới yêu thích, người Philippines xem dừa là “cây của sự sống”, còn với người Malaysia, dừa là loại cây đa dụng, hầu hết các bộ phận của cây dừa từ lá, rễ đến gáo dừa đều có giá trị sử dụng. Ở Việt Nam, nước dừa được coi là nước giải khát lành mạnh, cùi dừa dể chế biến món ăn và nhiều công dụng khác từ dầu dừa. Hôm nay Bí Quyết Phụ Nữ xin giới thiệu công dụng làm đẹp và giảm cân từ nước dừa cho chị em.

Hình ảnh Giảm cân và làm đẹp bằng nước dừa
Giảm cân và làm đẹp bằng nước dừa


Nước dừa và cùi dừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra mạnh hơn, làm tăng cường sự đốt cháy các chất béo dư thừa, tạo ra năng lượng cho cơ thể hoạt động, khiến cho cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt, do năng lượng sẽ bị đốt cháy nhanh hơn, nên dừa có tác dụng giúp giảm cân nhanh chóng, và điều tuyệt vời là quá trình này diễn ra hoàn toàn tự nhiên vì vậy nó không gây ra bất kỳ tác hại nào cho sức khỏe của bạn.

Tác dụng nuôi dưỡng và làm đẹp da

Nhiều nghiên cứu cho thấy, chất cytokinin có trong nước dừa có tác dụng giúp cơ thể điều hòa sự phát triển của tế bào da. Hơn nữa, nước dừa còn có chứa nhiều acid lauric, một chất có vai trò giảm tối thiểu sự lão hóa của các tế bào da, giúp da cân bằng độ pH và tăng cường sự liên kết cho các mô da, đặc biệt nó có tác dụng làm ẩm da, làm cho da luôn mềm mại, đầy sức sống.

Vì vậy, nếu thoa nước dừa lên vùng da già cỗi mỗi tối trước khi ngủ sẽ giúp bạn hạn chế mụn trứng cá, làm mất đi các nếp nhăn, vết rạn, ngứa da và eczema.

Ngoài ra, nước dừa còn có tác dụng kháng lại vi-rút, kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, do vậy, nước dừa còn trợ giúp trong việc điều trị về các vấn đề sức khỏe rất tốt và giúp nâng cao mức năng lượng và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể người, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh cúm, dạ dày, kiết lỵ, khó tiêu, táo bón, giun đường ruột, bệnh tả, bất thường về tiết niệu, thận có vấn đề trục trặc, da khô ngứa và giảm nếp nhăn… 

Hình ảnh Giảm cân và làm đẹp bằng nước dừa


Ngoài ra, do nước dừa và cùi dừa rất giàu dinh dưỡng, nên nó có tác dụng điều chỉnh và làm ổn định huyết áp, duy trì lượng đường trong máu phù hợp và giữ mức cholesterol ở mức tốt cho cơ thể. 

Do chứa ít đường và hàm lượng natri ít hơn hẳn so với các nước uống thể thao khác nhưng lại có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng nhiều kali, canxi và chloride hơn hẳn các thức uống khác nên nước dừa giúp bổ sung và nâng cao mức năng lượng của cơ thể cho bạn và được mệnh danh là một thức uống năng lượng tuyệt vời.

Một số lưu ý trong việc sử dụng dừa hàng ngày

Nước dừa tươi tốt hơn nươc dừa có sẵn trong lon hoặc chai. Khi sử dụng nước dừa tươi, bạn nên cố gắng sử dụng càng sớm càng tốt vì các chất dinh dưỡng này có trong trái dừa tươi có thể bắt đầu tiêu tan ngay sau khi được tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên, nếu không sử dụng hết, thì cũng có thể cho vào chai lọ thủy tinh và để trong tủ lạnh có thể cất trữ từ 10 đến 12 giờ. Chú ý, chọn những quả dừa có vỏ màu xanh lá cây, hoặc những trái dừa có một số đốm nâu sáng vì đây là những quả có chứa nhiều nước.

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Post a Comment

avatar

Cảm ơn thông tin bạn cung cấp
--------------------------------------------
SHOP HÀNG NHẬP 123
59/C2 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3
Cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ Úc & Mỹ
Click xem chi tiết: Mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM tốt nhất hoặc Mua sua ong chua o dau tai TPHCM tot nhat